Thiếu nhi Giáo xứ Đồng Trì tổng kết Chiến dịch hè và tổ chức Hội chợ hè năm 2012

Thứ bảy ngày 18 tháng 8 năm 2012 , được sự quan tâm đặc biệt của Cha xứ Phaolô Nguyễn Trung Thiên, ban Giáo lý Giáo xứ Đồng Trì đã tổ chức Tổng kết Chiến dịch Hè 2012 của các em Thiếu Nhi Thánh Thể với Chủ đề: “Sống mầu nhiệm Kitô giáo”. Sau gần 3 tháng thực hiện chiến dịch với gần 200 em, hôm nay các em đã tề tựu đông đủ về giáo xứ để tổng kết lại những thành quả mà mình đã làm được trong chiến dịch.Vào lúc 18h00, Cha xứ Phaolô đã chủ sự Thánh lễ tạ ơn cầu cho các em thiếu nhi trong đợt Chiến dịch Hè 2012.

Lễ tổng kết, khen thưởng được diễn ra ngay khi thánh lễ kết thúc. Cha xứ Phaolô Nguyễn Trung Thiên đã nhắn nhủ và phát biểu tuyên bố khai mạc Hội Chợ. Sau đó, một đại diện Ban Giáo lý lên báo cáo tổng kết những kết quả mà thiếu nhi trong giáo xứ đã thu hoạch được trong Chiến dịch Hè vừa qua. Và trao phần quà khen thưởng các em có thành tích xuất sắc trong Chiến dịch. Ngoài ra, ban tổ chức cho trao giải cho các đội bóng tham dự “Giải bóng đá thiếu nhi hè Giáo xứ Đồng Trì năm 2012”.

Cao điểm của ngày sinh hoạt là chương trình hội chợ. Sau khi thưởng thức các tiết mục văn nghệ, các em được dùng những “đồng tiền” mà mình đã tích luỹ trong suốt Chiến dịch vừa qua để đi mua sắm. Những “đồng tiền” này chính là những lá phiếu mà các em đã được Ban giáo lý phát cho mỗi khi đi tham dự thánh lễ hay tham gia các sinh hoạt của giáo xứ. Hội chợ có nhiều gian hàng với khá nhiều mặt hàng từ đồ ăn, thức uống, cho đến các trò chơi trúng thưởng với những phần thưởng có ý nghĩa và những dụng cụ hỗ trợ cho việc học tập…

Cuối chương trình hội chợ là phần bốc thăm trúng thưởng. Tất cả các em sau khi đã mua sắm đều tập trung về sân khấu lớn phía trước nhà thờ để tham dự. Chương trình bốc thăm đã thu hút rất nhiều khán giả và đã diễn ra thật hấp dẫn, hồi hộp. Với nhiều giải thưởng có giá trị. Chương trình hội chợ đã bế mạc lúc 22h00.

Sau đây là một số hình ảnh:

Ảnh: Jos Vương

Ban Truyền thông Giáo xứ