Sa mạc và hội chợ hè 2022 tại giáo xứ Tràng Duệ

Trong bầu khí hào hứng chuẩn bị chào đón năm học mới 2022 – 2023, các em thiếu nhi giáo xứ Tràng Duệ đã cùng nhau quy tụ tại khuôn viên nhà thờ Giáo xứ để tham dự chương trình sa mạc và hội chợ hè với chủ đề “Hãy để trẻ em đến với Thầy”. Chương trình được tổ chức vào sáng thứ Năm ngày 01/9/2022 với sự tham dự của hơn 200 các em thiếu nhi trong toàn xứ.

Đúng 7h15 các em thiếu nhi đã quy tụ đông đảo trong khuôn viên nhà thờ Giáo xứ. Những cử điệu sôi động của các anh chị Huynh trưởng đã làm cho ngày hội chợ hè thêm phần sức sống. Kế đó, Cha phó Gioan Baotixita Nguyễn Viết Hoan đã khai mạc chương trình sa mạc và hội chợ hè trong niềm vui háo hức của tất cả các em thiếu nhi.

Ngay sau đó, 200 thiếu nhi đã được chia thành các nhóm nhỏ để giải các câu hỏi liên quan đến chủ đề Kinh Thánh, các nhân vật trong Cựu Ước và Tân Ước.

Trước giờ nghỉ trưa, các đội chơi đã trở về nhà thờ để cùng nhau sốt sắng tham dự giờ Viếng Thánh Thể trưa. Đúng 2h00 chiều các em thiếu nhi lại nhanh chân tề tựu về trước phía sân khấu của Giáo xứ và bắt đầu cuộc thi nhập trại.

Bằng tinh thần đồng đội tương thân tương ái, cũng như sự khéo léo sáng tạo cá nhân, 5 đội chơi đã thi đua hết mình, vượt qua các trạm hành trình để có thể mang về cho đội của mình những thành quả tốt nhất. Sau thời gian vui chơi hết sức sôi động, hành trình sa mạc đã khép lại vào lúc 15h30.

Sau ít phút nghỉ ngơi, các em thiếu nhi trong trang phục chỉnh tề, đã xếp hàng ngay ngắn để di chuyển vào nhà thờ tham dự Thánh lễ do Cha phó Gioan Baotixita cử hành.

Ngày vui hội chợ được nối dài với chương trình hội chợ và bốc những vé số may mắn với nhiều giải thưởng có giá trị.

Cầu cho các em thiếu nhi giáo xứ Tràng Duệ bước sang năm học mới tràn đầy ơn khôn ngoan của Chúa Thánh Thần, siêng năng chăm chỉ học tập để có thể đạt được nhiều thành tích trong việc học giáo lý cũng như văn hóa.