Ban Giới Trẻ Thánh Gioan Phaolô 2 của Giáo xứ đến chia sẻ tình thương với cộng đoàn Giáo xứ Đồng Gianh (Hòa Bình)

Được sự đồng ý của Cha xứ An-tôn Trần Duy Lương, Ban Giới trẻ Thánh Gioan Phaolô II Giáo xứ Đồng Trì đã đến thăm hỏi, chia sẻ và trao quà tết cho các gia đình khó khăn tại Giáo xứ Đồng Gianh (miền Hòa Bình) thuộc Tổng Giáo phận Hà Nội nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán. Đặc biệt, Cha xứ An-tôn cũng đã trực tiếp cùng đồng hành với các bạn Giới trẻ trong giáo xứ trong chuyến thiện nguyện này.

Đúng với tinh thần Yêu thương và Phục vụ, với các hoạt động ve chai diễn ra hàng tuần cùng với đó là lòng hảo tâm của giáo dân xứ Đồng Trì, Các bạn trẻ trong giáo xứ đã đến sẻ chia với cộng đoàn khó khăn ở Giáo xứ Đồng Gianh không chỉ về vật chất mà hơn thế nữa còn chia sẻ tinh thần là sự yêu thương, phục vụ và gắn kết với cộng đoàn. Trong chuyến thiện nguyện này, Cha xứ An-tôn cũng đã chủ sự cùng với Cha xứ Đồng Gianh Gioan B. Bùi Quốc Toàn dâng Thánh lễ Tạ ơn Thiên Chúa và cầu nguyện cho cộng đoàn Giáo xứ Đồng Gianh và Giới trẻ Giáo xứ Đồng Trì.

Chuyến đi thiện nguyện tại giáo xứ Đồng Gianh đã giúp các bạn trẻ giáo xứ học tập và rút ra được nhiều bài học ý nghĩa trong cuộc sống. Một chuyến đi đầy cảm xúc, đầy yêu thương, không còn sự mệt mỏi trong ánh mắt của giới trẻ giáo xứ Đồng Trì.

Ban Giới trẻ Giáo xứ chúng con xin cảm ơn cha xứ Antôn luôn đồng hành với chúng con cùng với đó là cha xứ Gioan Baotixita giáo xứ Đồng Gianh đã tạo điều kiện cho chúng con đến giao lưu và chia sẻ với giáo xứ, giáo họ.

Cảm ơn tinh thần, lòng nhiệt thành của tất cả các bạn trẻ giáo xứ Đồng Trì trong buổi thiện nguyện hôm nay. Ước mong tinh thần yêu thương và phục vụ luôn rực cháy trong mỗi thành viên giới trẻ và tiếp tục lan tỏa cho mọi người để phục vụ Chúa, phục vụ Giáo hội và chính Giáo xứ thân yêu của chúng ta.

Ban Giới Trẻ St. Gioan Phaolô II
Giáo xứ Đồng Trì