Hồng ân xưng tội rước lễ lần đầu của 28 thiếu nhi Giáo xứ Đại Phú

Vào chiều Chúa nhật ngày 13/10/2024, Cha xứ Giu-se Nguyễn Văn Sỹ đã dâng Thánh lễ cảm tạ hồng ân Thiên Chúa cho 28 em thiếu nhi Giáo xứ Đại Phú trong ngày đón nhận Bí tích Thánh Thể lần đầu tiên.

Trải qua thời gian học hỏi Giáo lý dưới mái trường Giê-su, hôm nay các em vui mừng khi lần đầu được rước Chúa Giê-su Thánh Thể vào trong tâm hồn.

Vào lúc 17h30, các em đã có mặt đầy đủ cùng với bố mẹ của mình trang nghiêm bước vào Thánh lễ trong tiếng hát vui tươi rộn ràng của toàn thể các em thiếu thiếu nhi trong Giáo xứ.

Mở đầu Thánh lễ, Cha xứ Giu-se chúc mừng các em và gia đình, ngài mời gọi cộng đoàn cùng hiệp dâng Thánh lễ sốt sắng cầu nguyện cho các em.

Trong bài chia sẻ Tin Mừng, Cha xứ Giu-se đã nhắc đến tầm quan trọng của Bí Tích Thánh Thể là trung tâm của đời sống đức tin. Cha cũng mời gọi các bậc phụ huynh hãy quan tâm hơn đến đời sống đức tin của con em mình, làm gương sáng cho các con trong đời sống đức tin giữa một xã hội đầy biến động hiện nay.

Trong phần hiệp lễ, giây phút linh thiêng nhất khi các em được cùng bố mẹ trang nghiêm tiến lên đón rước Chúa Giê-su Thánh Thể lần đầu tiên vào trong tâm hồn, đánh dấu cho một sự trưởng thành trong đời sống đức tin.

Trước khi kết thúc Thánh lễ, một em đại diện dâng lời tạ ơn Thiên Chúa, cảm ơn Cha xứ Giu-se, quý Ban Hội đồng Mục vụ Giáo xứ, quý sơ, các anh chị huynh trưởng đã dành thời gian để yêu thương và hướng dẫn các em, cảm ơn bố mẹ đã dành những điều tốt đẹp nhất cho các con.

Nguyện xin Chúa Giê-su Thánh Thể luôn đồng hành và hướng dẫn các em trên mọi bước đường của cuộc sống, xin Ngài gìn giữ tâm hồn các em luôn được trong sạch để xứng đáng là nơi Chúa ngự vào trong tâm hồn mỗi ngày.

BTT Gx. Đại Phú

Nguồn: tonggiaophanhanoi.org