Thiếu nhi Phùng Khoang tổng kết chiến dịch hè “Có Chúa song hành”

Sáng Chúa nhật, ngày 29/9/2024, Xứ đoàn Thiếu nhi Thánh Thể (TNTT) Các Thánh Tử Đạo Việt Nam – Giáo xứ Phùng Khoang hân hoan tổ chức tổng kết chiến dịch hè “Có Chúa song hành” dành cho các bạn thiếu nhi.

Với mục đích khích lệ các em thiếu nhi siêng năng tham dự Thánh lễ, chuyên chăm học Giáo lý, giao lưu kết bạn và sống tình huynh đệ đoàn kết yêu thương, Xứ đoàn hân hoan tổ chức hội chợ với 01 gian thi giáo lý, 15 gian trò chơi, 06 gian ẩm thực và 03 gian quà hấp dẫn dành cho các bạn thiếu nhi trong Giáo xứ và các bạn chưa cùng tôn giáo trên địa bàn.

Ngay sau Thánh lễ Thiếu nhi, vào hồi 09h00, Cha xứ Giu-se Trần Viết Tiềm đã có lời chúc cũng như phát biểu khai mạc chương trình.

Nhờ ơn Chúa giúp, cùng với sự cộng tác không ngừng từ Cha xứ Giu-se, Ban Hội đồng Mục vụ Giáo xứ, cùng quý phụ huynh trong đoàn, chương trình đã được diễn ra vô cùng tốt đẹp và trọn vẹn.

Xin Chúa Giê-su Thánh Thể luôn đồng hành và chúc lành cho các chương trình của Xứ đoàn, để chúng không những là các hoạt động vui chơi mà còn sinh ích cho đời sống thiêng liêng của mỗi em thiếu nhi bé nhỏ.

BTT Xứ đoàn TNTT Các Thánh Tử Đạo Việt Nam

Nguồn: tonggiaophanhanoi.org