Giáo xứ Phúc Châu và Hội Kèn mừng lễ quan thầy Tổng Lãnh Thiên Thần Mi-ca-e 

Thứ Bảy, ngày 28/9/2024, Giáo xứ Phúc Châu và Ban Kèn Giáo xứ hân hoan mừng lễ quan thầy Tổng Lãnh Thiên Thần Mi-ca-e. Hôm nay cũng là dịp Ban Kèn của Giáo xứ kỷ niệm 7 năm thành lập. 

 Vào lúc 17h45, Cha xứ Gio-an Bao-ti-xi-ta (G.B) Nguyễn Văn Chiến chủ sự cuộc rước Thánh Mi-ca-e xung quanh khuôn viên nhà thờ, với sự tham dự trang nghiêm và sốt sắng của đông đảo cộng đoàn dân Chúa. 

 Đúng 18h00, Cha xứ G.B long trọng cử hành Thánh lễ. Hiệp thông có Cha phó Giu-se Nguyễn Văn Hiệu, quý sơ, quý Hội đồng Mục vụ các giáo xứ giáo họ trong miền Mạc Thượng, đặc biệt là Ban kèn cùng cộng đoàn dân Chúa. 

Trong phần chia sẻ Lời Chúa, khởi đi từ các bài đọc trong Thánh lễ, Cha phó Giu-se mời gọi cộng đoàn cùng nhau nói với Chúa mỗi ngày trong lời cầu nguyện, và nói về Chúa cho mọi người trong hành động như các Tổng Lãnh Thiên Thần đã làm. Đồng thời sống mến Chúa và yêu người, coi cha mẹ như hiện thân của Chúa, vâng lời cha mẹ như vâng lời chính Chúa. 

Nguyện xin Thánh quan thầy Mi-ca-e cầu bầu cùng Chúa ban cho mỗi Ki-tô hữu trong Giáo xứ, và các thành viên trong Ban Kèn luôn biết sống tâm tình cậy tin phó thác vào Chúa.

BTT Gx. Phúc Châu 

Nguồn: tonggiaophanhanoi.org