Giáo xứ Thượng Lâm mừng lễ thánh Phanxicô Xavie quan thầy

Vào lúc 16h00 ngày 02/12/2022, giáo xứ Thượng Lâm đã long trọng tổ chức cuộc rước và Thánh lễ mừng Thánh Phanxicô Xavie quan thầy.

Trước Thánh lễ, cha giám quản Giuse Nguyễn Văn Thoan cùng cộng đoàn long trọng cung nghinh Thánh Quan thầy xung quanh làng.

Ngay sau cuộc rước là Thánh lễ mừng kính Thánh Phanxicô Xavie do Cha Giám quản chủ sự với sự đồng tế của bản hương Luca Nguyễn Văn Trì. Cùng hiệp thông có sự hiện diện của quý Thầy, quý Sơ, quý Hội đồng Mục vụ giáo xứ Gò Cáo (nơi Cha bản hương đang mục vụ) và cộng đoàn Giáo xứ.  

Trong bài giảng lễ, Cha Luca đã nhấn mạnh đến sứ vụ truyền giáo của Thánh Phanxicô Xavie. Ngài đã dành cả cuộc đời cũng như làm mọi sự để Tin Mừng được loan báo. Từ đó, Cha Luca mời gọi cộng đoàn hãy noi gương truyền giáo của Thánh nhân, loan báo Tin Mừng cho chính những anh chị em đang sống và làm việc xung quanh mình.

Ước mong với việc mừng lễ kính Thánh quan thầy Phanxicô Xavie, sẽ khơi lên trong lòng mỗi người nhiệt tâm truyền rao sứ điệp yêu thương của Chúa đến cho mọi người.

BTT Gx. Thượng Lâm

Facebook

Twitter

Email

Print

Nguồn: tonggiaophanhanoi.org