Quý Thầy Phó tế tĩnh tâm chuẩn bị lãnh nhận chức thánh linh mục

Để chuẩn bị tâm hồn xứng đáng tiến tới thánh chức linh mục, 11 Thầy Phó tế của Tổng Giáo Phận Hà Nội đã có thời gian tĩnh tâm sốt sắng tại Trung tâm Hành hướng Sở Kiện. Kỳ tĩnh tâm được diễn ra từ ngày 13-20/11/2022, với sự hướng dẫn và đồng hành của cha Micae Nguyễn Hữu Thu, SJ.

Trong suốt thời gian tĩnh tâm, quý Thầy được sống thân tình bên Chúa qua sự hiệp thông trong mỗi Thánh lễ, trong những Giờ Kinh nguyện tâm tình, những giờ chầu Thánh Thể sốt sắng, những giờ suy niệm, những giây phút thinh lặng bên Chúa…Đặc biệt, quý Thầy được lắng nghe và cảm thụ nhiều điều ý nghĩa từ những bài giảng của Cha giảng phòng. Ngang qua những lời Thánh Kinh, Cha Micae đã truyền tải những thông điệp ý nghĩa về đời sống nội tâm, về sự kết hợp mật thiết với Chúa; đó là linh dược quý báu giúp quý Thầy sống triển nở thiên chức linh mục mà quý Thầy đang hướng đến.

Thiên chức linh mục là hồng ân cao cả mà Thiên Chúa đã thương ban, cầu chúc quý Thầy sửa soạn tâm hồn thật xứng đáng cho ngày lãnh nhận thánh chức.

BTT TTHH Sở Kiện

Facebook

Twitter

Email

Print

Nguồn: tonggiaophanhanoi.org