Caritas TGP Hà Nội hướng dẫn kỹ năng phòng chống ma túy tại giáo xứ Mỹ Thượng

Ủy ban Bác ái Xã hội Tổng Giáo phận (TGP) Hà Nội kết hợp với Viện Nghiên cứu và Ứng dụng phòng chống ma túy (PSD) tổ chức buổi tuyên truyền kỹ năng phòng chống ma túy (PCMT) cho các em thanh thiếu niên tại giáo xứ Mỹ Thượng, Chương Mỹ, Hà Nội vào sáng Chúa nhật ngày 14/8/2022.

Tham dự buổi tuyên truyền PCMT hôm nay có sự hiện diện của cha xứ Giuse Phạm Đức Văn, cha Giám đốc Caritas TGP Hà Nội Gioan Baotixita Nguyễn Văn Quang, quý Sơ văn phòng Caritas TGP Hà Nội, ông Lương Lê Quang,Viện trưởng viện PSD, thầy Dương Văn Bá, Phó Viện trưởng, ông Lê Tiến Trung, Phó Viện trưởng, cùng quý anh chị giảng viên của viện PSD. Đặc biệt là sự hiện diện của gần 200 thanh thiếu niên của hai giáo xứ Mỹ Thượng và An Hòa, quý Thầy, quý Sơ và Ban Giáo lý của hai Giáo xứ.

Sau giờ cầu nguyện khai mạc đầu giờ, các giảng viên đã giúp các bạn thanh thiếu niên học hỏi những kỹ năng nhận biết và phân biệt các loại ma túy, cách xử lý các tình huống nghiện ma túy.

Hy vọng những kiến thức và kỹ năng các bạn thanh thiếu niên thu lượm được hôm nay sẽ giúp các bạn dám nói “Không” với ma túy, đồng thời đẩy mạnh việc phòng chống ma túy trong cộng đồng và xã hội.

Vp. Caritas TGP Hà Nội

Facebook

Twitter

Email

Print

Nguồn: tonggiaophanhanoi.org