Quý Cha khóa VI ĐCV Thánh Giuse Hà Nội kỷ niệm 18 năm ngày thụ phong linh mục

Thánh lễ kỷ niệm 18 năm ngày thụ phong linh mục của quý Cha khóa VI Đại chủng viện Thánh Giuse Hà Nội đã được sốt sắng cử hành tại nhà thờ giáo xứ Xuân Bảng lúc 10h00 sáng thứ Tư ngày 22/12/2021.

Cách đây đúng 18 năm, ngày 22/12/2003, Đức cố Hồng Y Phaolô Giuse Phạm Đình Tụng đã đặt tay truyền chức linh mục cho 11 Phó tế. Sau gần hai mươi năm lãnh nhận thánh chức, quý Cha đã luôn nhiệt thành, tận tâm thi hành thiên chức linh mục trong các trách vụ khác nhau như Cha quản hạt, Cha xứ, Cha giáo Đại chủng viện.

Nhìn lại chặng đường mục vụ đã đi qua, ngày hôm nay quý Cha đã hội ngộ về giáo xứ Xuân Bảng, để cùng nhau dâng lời tạ ơn Thiên Chúa về tất cả những vui buồn, sướng khổ, thuận lợi hay khó khăn nhưng vẫn luôn tín trung và nhiệt thành với những lời đã cam kết trong ngày thụ phong linh mục. Thánh lễ tạ ơn được diễn ra trong sự tham dự thật trang nghiêm, sốt sắng của cộng đoàn giáo xứ sở tại.

Cuối Thánh lễ, ông Chánh trương đã đại diện cho cộng đoàn Giáo xứ gửi lời chúc mừng quý Cha luôn tràn đầy sức khỏe, gặt hái được nhiều ơn Chúa trên cánh đồng truyền giáo của Tổng Giáo phận.

Đáp từ, cha Gioan Lê Trọng Cung đại diện cho quý Cha dâng lời tạ ơn Thiên Chúa và cám ơn sự hiện diện của quý tu sỹ nam nữ và toàn thể cộng đoàn. Ngài mong muốn quý cộng đoàn sẽ tiếp tục cầu nguyện để quý Cha luôn hăng say hơn nữa trên con đường phụng sự Chúa và phục vụ mọi người.

                                                                                                        BTT Gx. Xuân Bảng

Nguồn: tonggiaophanhanoi.org