Caritas TGP Nội: Trao tặng món quà yêu thương

Thứ Hai ngày 22/11/2021, cha Giuse Nguyễn Văn Hải – Phó Giám Đốc Caritas Hà Nội cùng với quý Sơ đại diện cho quý ân nhân Canada, trao tặng 75 phần quà tới những anh chị em khuyết tật tại mái ấm La Vang (Giáo xứ Chuyên Mỹ), mái ấm Kẻ Nghệ (Giáo xứ Kẻ Nghệ) và mái ấm Thánh Tâm (Giáo xứ Xuy Xá) thuộc Tổng Giáo Phận Hà Nội.

Chính lúc cho đi là khi được nhận lãnh”. Đó là niềm vui cảm nghiệm của ban Khuyết tật Caritas Hà Nội trong chuyến thăm và tặng quà cho anh chị em khuyết tật. Những nụ cười cùng những cử chỉ bắt tay thân thiện, lời hỏi thăm và tiếp đón nồng nhiệt của quý Sơ phụ trách và của anh chị em tại các mái ấm đã làm cho đoàn cảm thấy vui và như được chúc lành. Chính sự đón tiếp nồng nhiệt này cũng đã làm tan đi không khí se se lạnh của miền Bắc khi đoàn đến thăm.

Trước đó, ban Khuyết tật cũng đã trao tặng 200 phần quà (mỗi xuất 500.000 VND) và 25 chiếc xe lăn cho anh chị em khuyết tật trong thời gian khó khăn vì dịch bệnh Covid-19.

Thay lời cho những anh chị em nhận quà, chúng tôi xin chân thành cảm ơn tấm lòng yêu thương và chia sẻ của những ân nhân tại Canada, đặc biệt ông bà Trịnh Ngọc Tường, Trần Thị Hương, Perry Ryno, Trịnh Huy Thám Tommy, Trịnh Mỹ Hiền Hellen, Stéphane Desrochers, và cháu Trịnh Bá Thịnh Thierry. Chúng con cũng không quên cảm ơn quý Cha đặc trách Caritas của các giáo hạt đã quan tâm và cộng tác, giúp đỡ chúng con trong việc trao tặng những món quà yêu thương này. Xin Thiên Chúa chúc phúc lành cho mỗi người chúng ta trong sứ mệnh đem tình yêu của Chúa đến cho mọi người.

Ban Khuyết Tật
Vp. Caritas TGP Hà Nội

Nguồn: tonggiaophanhanoi.org